Tháng 05, 2017
Thứ bảy

Tin mới nhất

Kỳ 2: Con người hay thiên nhiên gây nên thảm họa Kỳ 2: Con người hay thiên nhiên gây nên thảm họa "Xử lý những mảnh vỡ đúng nghĩa đen giống như việc chơi trò chơi ghép hình với cấu trúc phức tạp, nhưng anh không biết anh có...
Kỳ 1: Bí ẩn bao trùm vụ tai nạn thảm khốc Kỳ 1: Bí ẩn bao trùm vụ tai nạn thảm khốc Ngày 31/5/2009, chuyến bay mang mã hiệu 447 của hãng hàng không quốc gia Pháp Air France cất cánh từ Rio de Janeiro, Brazil đến...
Ngược đường hơn nửa thế kỷ, nghe Bác Hồ nói về đổi mới sáng tạo Ngược đường hơn nửa thế kỷ, nghe Bác Hồ nói về đổi mới sáng tạo “Sáng kiến không phải cái gì kỳ lạ hay chung chung, trừu tượng. Nó chỉ là kết quả của sự nghiên cứu, suy nghĩ trong những hoàn...
Tiến tới chủ động làm chủ không gian để bảo vệ chủ quyền biển đảo (P4) Tiến tới chủ động làm chủ không gian để bảo vệ chủ quyền biển đảo (P4) Vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi hệ thống mạng lưới giám sát biển đa lớp hoàn thiện được xây dựng cho hoạt động nhận thức...
Máy bay không người lái và những tham vọng của người Việt (P3) Máy bay không người lái và những tham vọng của người Việt (P3) Thiết bị bay không người lái đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong kế hoạch phát triển năng lực mạng lưới giám sát biển.
Việt Nam nỗ lực làm chủ hệ thống vệ tinh viễn thám (P2) Việt Nam nỗ lực làm chủ hệ thống vệ tinh viễn thám (P2) Thời điểm VAST được trao quyền điều khiển VNREDSat-1 được xem là cột mốc lịch sử trong sự phát triển công nghệ vũ trụ của Việt...
Việt Nam nỗ lực hình thành hệ thống giám sát biển từ vệ tinh (P1) Việt Nam nỗ lực hình thành hệ thống giám sát biển từ vệ tinh (P1) Với đường bờ biển dài 3.444 km (không tính các đảo) và vùng biển rộng lớn bao gồm các khu vực có đòi hỏi chủ quyền trên Biển...
Những chiêu lừa đảo tinh vi (P3) Những chiêu lừa đảo tinh vi (P3) "Sau khi nghe Dan nói về mức độ hack mà anh ta có thể làm, tôi đã nghĩ về việc ném laptop của tôi xuống biển,...

Tin đọc nhiều

Kỳ 5: Những con ngáo ộp thời tiết - Mối nguy từ trên không Trung bình, máy bay nào cũng sẽ bị sét đánh một lần mỗi năm.
Kỳ 3: Không nổ tung, chiếc máy bay câm lặng lao xuống biển Cho dù nguyên nhân của tai nạn là gì, vẫn tốt hơn hết là coi...
Kỳ 6: Tai họa đổ ập xuống máy bay Chuyến bay 447 phải chịu 24 lỗi nghiêm trọng chỉ trong có 4...
Kỳ 4: Thiên nhiên kỳ quái - Bão trong bão Phi công được đào tạo để tránh những cơn bão lớn như thế...
Kết bạn với KHAMPHA.VN trên Facebook để cập nhật tin nóng nhất hàng ngày