Tháng 09, 2019
Thứ hai
Thứ Năm, ngày 30/07/2020 16:13 PM (GMT+7)

Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu Menard

Sau 3 năm gắn bó với chiến dịch 'Vươn tới vẻ đẹp đích thực', Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ Menard Việt Nam, mở đầu cho hành trình mới.

Mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản vừa chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - nghệ sĩ 12 năm gây dựng bản sắc "âm nhạc thanh xuân" và sở hữu lượng fan hâm mộ văn minh, tử tế, phong cách sống đẹp hiếm có trong giới nhạc trẻ Việt Nam.

Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu Menard - 1

Đại diện của Menard và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trong lễ công bố đại sứ thương hiệu ngày 27/7/2020.

Menard - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản 60 năm tuổi, có mặt tại 26 quốc gia, và có 15 năm ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Không xây dựng tiêu chí khắt khe để lựa chọn một đại sứ thương hiệu, Menard Việt Nam đi tìm người bạn đồng hành trên hành trình thực hiện triết lý sống Ikigai của người Nhật – Ikigai là lẽ sống, mục đích sống để cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc. "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", Menard và Hà Anh Tuấn đã kết mối duyên lành từ nhiều dự án nghệ thuật và dự án cộng đồng từ trước đó.

Với Menard Việt Nam, đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, sứ mệnh cao cả hơn phải truyền tải được tiếng nói, tinh thần, lý tưởng mà thương hiệu đã dày công phát triển suốt hơn 15 năm tại Việt Nam cũng như di sản được xây đắp 60 năm tại Nhật Bản.

Cuộc “hò hẹn” đầu tiên giữa Hà Anh Tuấn và Menard là dưới ánh đèn lung linh như hư như thực của sân khấu Đại nhạc hội Son II - Em mơ. Ngay giữa khu vườn mộng ảo, Menard đã cùng những nghệ sĩ cất lên lời ca tôn vinh, vun đắp cho giấc mơ người phụ nữ, là hoài bão lúc tuổi trẻ cuồng say, hay ước mong bình dị khi đã vẹn toàn, viên mãn. Như thể định mệnh, Hà Anh Tuấn tiếp tục đồng hành cùng Menard tại Đại nhạc hội Son III - Hương, lịch lãm dùng âm nhạc ca ngợi những nốt hương, những giá trị trân quý thẳm sâu của người phụ nữ.

Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu Menard - 2

Hà Anh Tuấn đã đồng hành cùng Menard trong nhiều dự án lớn nhỏ. Nam ca sĩ tin rằng mối lương duyên bất ngờ nhưng đồng điệu đã đưa anh tới vai trò đại sứ thương hiệu như hiện tại. Vai trò mới là sự hòa quyện của hai tâm hồn yêu cái đẹp.

Bà Lê Thanh Hương - Tổng giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ: "Menard Việt Nam chọn Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu, là chọn người tri kỷ đồng hành và sẻ chia. Menard và Hà Anh Tuấn có nhiều điểm chạm gắn kết cả hai như cùng khao khát hướng tới cái đẹp, muốn tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt".

Hành trình sắp tới của Menard và Hà Anh Tuấn sẽ là một hành trình rất khác, khoáng đạt và rộng mở. Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard tạo điều kiện cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với những cô gái thanh xuân thuở nào. Để khi “Em trở về đúng nghĩa trái tim em”, cuộc đời chỉ còn hạnh phúc và thăng hoa. Bởi vì những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm được đến trái tim.

Phương Hà

Tin đọc nhiều

Giá xăng dầu tăng lên mức mới từ 15h chiều nay Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng nhẹ giá xăng...
Truyền thông quảng cáo có thể giúp DN bứt phá trong đại dịch Covid-19? Trong giai đoạn này, truyền thông quảng cáo là biện pháp cơ...
Khách sạn miễn phí ăn ở cho du khách bị kẹt lại tại Đà Nẵng Với những du khách đang lưu trú tại khách sạn nhưng chưa về...
Gần 10.000 máy bay ‘đắp chiếu' trên toàn thế giới Ngành hàng không toàn cầu đang lao đao vì đại dịch Covid-19,...